[tintuc]
Mình có một số người bạn làm nhân sự hỏi về công ty tổ chức team building tại TPHCM nào tốt nhất. Luôn tiện hôm nay mình xin chia sẻ với mọi người về trải nghiệm của mình. Tuần trước, team mc quản trò bên mình có dịp tham gia cộng tác một chương trình team building với Team Building Việt Nam. Sau khi kết thúc chương trình họ có hỏi cảm thấy thế nào! Thực sự mình rất là vui khi được làm việc với một công ty uy tín và chất lượng như vậy. Mình trả lời mọi thứ rất ok. Nhưng cách bắt chuyện, đặt câu hỏi của lãnh đạo bên họ mình cảm thấy rất hay và đúng cách của một chuyên gia truyền cảm hứng. 

Đó là một đàn anh, một chuyên gia trẻ sắp tới độ tứ tuần. Anh thực sự đúc kết ý nghĩa rất hay, biết cách để truyền cảm hứng và tạo năng lượng tích cực cho nhân viên doanh nghiệp. Mình cũng hỏi vui là anh có bằng tiến sĩ hay giáo sư gì không mà sao cách diễn đạt, đúc kết ý nghĩa và truyền cảm hứng của anh "già dặn" quá vậy! Anh đáp rằng anh có gần 15 năm gắn bó với nghề, anh không phải là tiến sĩ hay giáo sư gì cả, tất cả những điều anh nói và đúc kết đều xuất phát từ trái tim, sự từng trải, và kinh nghiệm lăn lộn giữa cuộc đời giúp anh có rất rất nhiều trải nghiệm, để mỗi lần anh cầm micro là cảm xúc cứ tuôn trào, cảm hứng cứ đến mà thôi. 

Anh cũng chia sẻ những kinh nghiệm khi tìm hiểu và đọc nhiều sách báo giúp cho nghề nghiệp của mình. Anh nhấn mạnh rằng: Cái quan trọng vẫn là "tinh thần", nếu bạn không có tinh thần và không sẵn sàng tinh thần để làm mọi thứ thì nó vẫn là con số 0 tròn trĩnh!

Cách mà bên Team Building Việt Nam họ thực hiện rất nhẹ nhàng, gọn gàng, thực sự không thấy có nhiều vật dụng đồ chơi game cồng kềnh nặng nề theo kiểu "khè" người khác. Nhưng mình cảm thấy cực kỳ hiệu quả, mình thấy sự cảm động rõ ràng từ người tham gia vì đã chạm đến trái tim họ, có bạn còn rơi nước mắt. Mình đứng ngoài nhưng cũng có sự rung động.

Do công việc bận rộn, hôm nay mình mới có dịp chia sẻ, hi vọng mang lại một chút trải nghiệm để anh chị em nhân sự ở các doanh nghiệp có nguồn tham khảo khi lựa chọn đơn vị tổ chức team building để trả về đúng giá trị hai chữ "team building".


Chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp, chi phí vô cùng hợp lý. Quý anh chị em, các bạn ủng hộ mình nhé. Gọi ngay hotline của CTMC bên dưới để được hỗ trợ.

[/tintuc]